SP016889

Thương hiệu:

Hãng GTR

BI GẦM X-LIGHT F10 HYPER 2.0 - BỘ

5,500,000đ

Đơn vị tính:
BỘ
Đã hết hàng trong kho, quý khách vẫn có thể tiếp tục đặt hàng. Chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong thời gian ngắn nhất.
Mô tả chi tiết

1

1. Hình ảnh ánh sáng thực tế đèn bi gầm X-Light F10 Hyper 2.0

1.1 Hình ảnh ánh sáng thực tế Cos đèn bi gầm X-Light F10 Hyper 2.0

Ở chế độ Cos (chiếu gần), X-Light F10 Hyper 2.0 thể hiện khả năng chiếu sáng ấn tượng với vùng sáng rộng, đều và cắt sáng rõ ràng ngay phía trước đầu xe. Ánh sáng được phân bổ hợp lý từ trung tâm đến hai bên, tạo ra một mặt cắt ánh sáng sắc nét, giúp tài xế dễ dàng quan sát mặt đường mà không gây chói cho xe đối diện.

Điểm mạnh của chế độ Cos trên F10 Hyper 2.0 chính là vùng ánh sáng thấp nhưng dày, giúp phát hiện sớm các chướng ngại vật như ổ gà, đá nhỏ, vạch kẻ đường hay thậm chí là người đi bộ trong điều kiện ánh sáng yếu. Với nhiệt màu 5000K, ánh sáng chiếu ra mang sắc độ cân bằng, hạn chế tình trạng phản xạ ánh sáng trên mặt đường ướt, đồng thời tăng khả năng xuyên qua lớp sương mỏng hoặc mưa nhẹ.

1.2 Hình ảnh ánh sáng thực tế Pha đèn bi gầm X-Light F10 Hyper 2.0

Chế độ pha của đèn gầm X-Light F10 Hyper 2.0 không chỉ đơn thuần là một nguồn sáng phụ mà thực sự là một giải pháp tăng cường ánh sáng xa hiệu quả cho xe. Khi kích hoạt chế độ pha, đèn tạo ra luồng sáng mạnh mẽ, tập trung và bám đường, giúp người lái quan sát rõ các vật thể phía trước từ khoảng cách xa mà không bị tản sáng hay gây chói cho xe đối diện.

Chế độ pha của đèn bi gầm X-Light F10 Hyper 2.0 mang đến hiệu quả chiếu sáng vượt trội với tầm chiếu xa đủ tốt, đáp ứng tốt nhu cầu quan sát ở các tình huống yêu cầu tầm nhìn dài như chạy cao tốc, đường đèo hay cung đường ngoại ô vắng vẻ. Ánh sáng được thiết kế gom tốt, góc chiếu rộng và liền mạch với đèn pha.

2. Công nghệ đèn bi gầm X-Light F10 Hyper 2.0

2.1. Thiết kế ngoại hình

X-Light F10 Hyper 2.0 gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế hiện đại, sắc sảo, đậm chất thể thao. Toàn bộ thân đèn được chế tạo từ nhôm cao cấp, phủ lớp sơn tĩnh điện màu xanh, không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật khi lắp trên xe mà còn tăng khả năng chống oxy hóa, giữ cho sản phẩm luôn bền màu theo thời gian.

Phần vỏ đèn dày dặn với kết cấu chắc chắn giúp F10 Hyper 2.0 chịu được sự va đập và các điều kiện từ môi trường như mưa lớn hay nhiệt độ cao. Đây là yếu tố quan trọng giúp đèn vận hành ổn định và bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Ngoài ra, thiết kế rãnh tản nhiệt sâu trên thân đèn không chỉ mang tính kỹ thuật mà còn tạo điểm nhấn về mặt thẩm mỹ. Những đường cắt xẻ này không chỉ làm tăng hiệu quả tản nhiệt bên trong mà còn tạo nên diện mạo mạnh mẽ, đậm chất công nghệ cao cho sản phẩm.

Sản phẩm sử dụng mặt lens phủ AR, lớp phủ này không chỉ tăng độ xuyên sáng màn còn mang lại hiệu quả thị giác. Với kích thước 2.0 inch nhỏ gọn, đèn dễ dàng lắp đặt vào các dòng xe hiện đại, có thiết kế hốc đèn gầm nhỏ mà không cần chế tác phức tạp.

2.2. Cấu hình ánh sáng 

Ẩn sau ngoại hình nhỏ gọn của X-Light F10 Hyper 2.0 là một cấu hình chiếu sáng được tối ưu đến từng chi tiết. Sản phẩm được trang bị 6 chip LED hiệu suất cao đặt ở chóa sau và 1 chip LED Osram chính ở chóa phản xạ trước, sự kết hợp này tạo nên hiệu quả chiếu sáng vượt trội, đồng thời phủ sáng đều trên mặt đường.

Điểm nổi bật trong thiết kế cấu hình của sản phẩm này chính là chóa phản xạ trước/sau. Đây là giải pháp mà X-Light nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm làm tăng hiệu suất thoát sáng, đặc biệt là khi lắp đặt trên các mẫu xe có cụm đèn nhỏ, hẹp.

Vùng ánh sáng của đèn bi gầm X-Light F10 Hyper 2.0 có nhiệt màu 5000K, mức nhiệt lý tưởng nằm giữa ánh sáng trắng và ánh sáng vàng. Nhờ đó, ánh sáng phát ra mang sắc độ hài hòa, vừa đủ độ sáng rõ nét, vừa hạn chế chói lóa, giúp người lái duy trì tầm nhìn tốt trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, kể cả khi di chuyển trong mưa hay sương mù nhẹ.

3